Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Truyện cười 292



*Con gái chuẩn bị lấy chồng, ông bố hỏi chuyện chàng rể.

- Như vậy là con gái tôi đã thú nhận rằng muốn lấy anh làm chồng. Anh đã quyết định ngày tổ chức hôn lễ chưa?

- Dạ! Vấn đề đó con dành hoàn toàn cho nàng quyết định.

- Thế hôn lễ theo nghi thức nhà thờ hay bình dân?

- Dạ! Điều đó mẹ nàng quyết định.

- Thế các con sẽ sống bằng gì?

- Dạ! Điều đó phụ thuộc vào ngài, thưa ngài!…




*Một người đàn ông tới gặp bác sĩ

- Tôi có kết quả xét nghiệm của anh và tôi sợ khi phải nói rằng anh sắp chết - ông bác sỹ nói

- Thế tôi còn sống được bao lâu nữa

- 10

- 10 là cái quái gì - người đàn ông nổi quạu - 10 năm, 10 tháng hay 10 tuần?

- Còn 9 giây nữa!




*Một du khách Nhật bị lạc ở vùng nọ, anh ta hỏi hai người dân địa phương đường ra ga.

Anh ta nói bằng tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức và cả tiếng Nhật, nhưng hai người kia đều không hiểu. Sau một hồi anh ta nói cám ơn và đi tiếp.

Hai người địa phương nói với nhau:

- Này, chúng ta phải học ít nhất một ngoại ngữ chứ.

- Vô ích thôi!

- Sao lại vô ích?

- Cứ trông ông khách du lịch này thì rõ. Biết bốn năm thứ tiếng mà có ăn thua gì đâu!

- Uhm! Cũng phải.




* Ông bố nói với người con trai đã trưởng thành:

- Con biết không, để cuộc sống gia đình được hạnh phúc, người vợ phải là người dậy sớm, còn người chồng phải là người dậy muộn.

- Tại sao lại như vậy ạ?

- Tại vì khi đó, người vợ sẽ không nhìn thấy bộ dạng người chồng khi anh ta về nhà đêm hôm trước, còn người chồng thì không nhìn thấy người vợ trông như thế nào khi cô ta thức dậy buổi sáng.




* Người đàn ông tâm sự với bạn:

- Sau 20 năm sống trong hôn nhân, bây giờ tớ muốn thay đổi giới tính cậu ạ.

- Hả? cậu muốn trở thành đàn bà?

- Không, tớ muốn lại được là đàn ông.




* Một người đàn ông kể:

- Tất cả bắt đầu từ câu “Em sẽ luôn yêu anh đúng như con người thật của anh” mà cô ấy nói với tôi khi mới quen nhau. Tôi tin lời cô ấy, vì thế rồi chúng tôi lấy nhau. Nhưng chỉ ít lâu sau đó thì: “Anh không được uống rượu”, “Anh phải bỏ thuốc lá đi”, “Anh đừng có chửi bậy nữa”, “Sao đêm nào anh cũng về khuya thế hả?”.




* Vợ trách chồng:

- Trời ơi, sao hồi đó em ngu thế nhỉ! Em có cả một đám những người hâm mộ em, thế mà em lại từ chối tất cả bọn họ!

- Thật đáng tiếc là anh lại không ở trong cái đám ấy!




* Hai người đàn ông nói chuyện với nhau:

- Ông có biết câu gì đáng sợ nhất mà một người đàn ông có thể nghe thấy khi đang làm “chuyện ấy” không?

- Câu gì?

- “Anh yêu, em đã về rồi này!”.




* Một doanh nhân muốn dùng một bữa sáng tại phòng riêng ở một khách sạn và nói với nhân viên phục vụ phòng:

- Tôi muốn dùng bữa sáng với hai quả trứng bị rán cháy cạnh, một quả trứng luộc qua loa, một cốc cà phê nhạt như nước ốc và hai lát bánh mì cứng như đá.

Nhân viên phục vụ phòng trố mắt ngạc nhiên hỏi:

- Xin lỗi, khách sạn chúng tôi không thể đáp ứng được những yêu cầu đặc biệt của ông. Tại sao ông lại yêu cầu những món ăn quái đản đến thế?

- Tại vì tôi bị mắc cái bệnh... nhớ nhà.

















 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét