Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Truyện cười 291



*Trong cuộc thi hành động anh hùng thế giới cho các nam nhân:

Thí sinh Trung Quốc: Bắt chước Quan Công - cho người chặt một tay, khi tay kia vẫn bình thản chơi gammes.

Thí sinh Nhật: Một tay tự rạch mổ bụng, tay kia vẫn cầm báo đọc!

Hai thí sinh đang hồi hộp nhìn ban giám khảo vì cả hai đều hy vọng đoạt giải:

Đến lượt hai thí sinh Việt Nam: Họ lễ mễ khiêng quả bom phế liệu ra và bình thản cưa!

Cả hai thí sinh kia và ban giám khảo ù té mạnh ai nấy chạy! Miệng la lớn: Việt Nam vô địch, Việt Nam vô địch :D




*Một hành khách hớt hải gọi taxi.

- Ông làm ơn chở gấp tới phi trường.

Tài xế bắt chuyện:

- Ông đi chuyến bay nào?

- 386, đi Paris!

- Ồ, vậy thì việc gì phải gấp, radio đã thông báo là chuyến bay này bị hoãn rồi!

Ông tài xế tỏ ra sành sỏi việc nắm bắt thông tin.

- Khỉ ạ! Nhanh lên, tôi là phi công chuyến bay đó!

- !?




*John đã 32 tuổi và vẫn còn chịu cái cảnh độc thân. Khi đám bạn bè hỏi đến chuyện này, anh ta trả lời là do mẹ mình quá khó tính, luôn chê ỏng chê eo... khiến cho các cô bạn gái phải chạy mất dép.

Thấy vậy, đám bạn bè khuyên Johnnên chọn cho mình một cô bạn gái giống hệt bà mẹ.

Sau một thời gian dài tìm kiếm, John mang về nhà một cô bạn gái tính giống hệt bà mẹ. Khi đám bạn bè hỏi kết quả, John buồn bã nói:

- Chẳng ăn thua gì. Mẹ tớ rất thích cô nàng, nhưng bố tớ lại cực lực phản đối và phá cho bằng được. Ông lại còn nói riêng với tớ, bố không muốn mày sau này khổ giống bố.




*Hai người bạn học cùng thời phổ thông lâu ngày mới gặp lại nhau, mừng rỡ hỏi nhau đủ mọi chuyện.

- Dạo này mày làm ăn có khá không?

- Cũng bình thường thôi. Nhưng có ngày tao cầm tới mấy tỉ trên tay mà không biết mày ạ.

- Thế mày làm nghề gì mà hay vậy? Cho tao làm chung với có được không?

- À, tao đi bán vé số!




*Bữa nhậu chỉ có hai ông sắp là thông gia với nhau. Bỗng ông nhà gái bị hóc cục xương, giả bộ say cầm tay ông kia và nói lớn những từ có vần "ác" để tranh thủ nhả cục xương ra:

- Nhà tôi không bao già làm điều ác... ác... khạc... khạc.

- Con gái tôi không phải là đứa lười nhác... khạc

- Con trai ông chỉ được cái mác... Nó là thằng hay khoác lác...

- Cực chẳng đã, tôi chỉ muốn gả con cho người khác!

Bực quá, nhưng nhìn nét mặt tái ngắt, ông thông gia nhà trai chợt hiểu và cũng lớn tiếng lại:

- Ông mà không khạc được cục xương ra thì tôi đưa ông đi nhà xác... ác ác!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét