Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Truyện cười 27b


* Cậu có biết phụ nữ nói ít nhất vào tháng mấy không?

- Không.

- Vào tháng Hai, vì tháng Hai là tháng ngắn nhất. Còn cậu có biết vì sao đàn ông lại tặng quà cho phụ nữ vào tháng ba?

- Không.

- Đó là để cảm ơn tháng Hai.



* Vợ bảo chồng:

- Các nhà khoa học khẳng định rằng tính trung bình thì mỗi ngày một người nói chừng mười nghìn từ.

- Em yêu - chồng đáp - thế thì em hoàn toàn không phải là phụ nữ trung bình rồi.



* Giáo viên ghi vào sổ liên lạc với gia đình một nữ sinh: "Cháu Masa nói nhiều quá"...

- Hôm sau, Masa đưa trả lại thầy giáo quyển sổ liên lạc trong đó có ghi trả lời của ông bố: "Giá mà thầy được nghe mẹ cháu nói!".



* Ai gọi điện thoại thế em?

- Người đàn ông hỏi cô bồ vừa quay trở lại giường nằm xuống bên cạnh anh ta.

- Vợ anh, - cô bồ đáp.

- Vợ anh? cô ấy muốn gì?

- Cô ấy muốn biết chồng em thường ăn điểm tâm món gì đế sáng mai làm cho anh ấy bị bất ngờ...



* Chồng đi làm về, thấy vợ đang đọc sách.

- Em không buồn chán đấy chứ? - chồng hỏi.

- Ồ không, anh yêu. Cả ngày hôm nay, lúc nào em cũng bầu bạn với William Shakespeare.

Đưa mắt nhìn chiếc ghế tựa, chồng nói:

- Kìa, ông ta bỏ quên chiếc mũ.



* Vợ tôi rất tiết kiệm- một người đàn ông nói. - Cô ấy cắt may một cái cà vạt cho tôi từ một cái váy cũ của cô ấy.

- Vợ tôi còn hơn cả thế: cô ấy tự cắt may một cái váy từ một cái cà-vạt cũ của tôi!



* Một phụ nữ gặp bạn gái. Cô này reo lên:

- Ồ! thế là cuối cùng chồng cậu cũng đã quyết định đổi cho cậu cái áo măng-tô dạ cũ kỹ xấu xí để cậu mặc cái áo choàng bằng da chồn vison đẹp tuyệt vời này rồi à?

- Không, tớ đổi chồng đấy...



* Một nhà công nghiệp:

- Tớ tưởng mình làm được một việc rất tốt là lấy những miếng vải dù cũ để may quần lót cho phụ nữ, vậy mà rốt cuộc tớ đành phải từ bỏ ý định ấy. Vì trên mỗi đồ lót đó, người ta đều đọc được lời ghi chú in trên các chiếc dù: "Hãy đếm đến 10 trước khi mở".



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét